Trên tay Curve GXR (AKA Kevin) đầu tiên tại Việt Nam

curve-gxr-aka-kevin

Đây là chiếc Curve GXR (AKA Kevin) đầu tiên tại Việt Nam, do Bikepacking.vn đưa về theo đơn đặt hàng

@bikepacking.vn Đập thùng xe đạp nguyên chiếc Curve GXR titanium đầu tiên tại Việt Nam #Cruvecycling #bikepacking #xedap #gravelbike #cycling #unboxing ♬ nhạc nền – BIKEPACKING.vn

Khung được làm bằng Titanium kết hợp với càng Carbon đến từ Curve đến từ Úc – Australia. Là xe thuộc dòng xe Gravel off road và theo stye xe đạp Bikepacking

Như mình đã nói bên trên, đây là xe kết hợp giữa khung làm bằng vật liệu Titanium và càng Curve Carbon Ride 400 đã được thử nghiệm trong rất nhiều các chuyến đạp gravel trên khắp thế giới, từ Nam Mỹ cho tới Thuỵ Sĩ,… Kết quả thật tuyệt vời

Càng Curve Carbon có thể lắp lốp 700c từ 32-45mm phù hợp với đi đa địa hình, từ đường trường cho đến đường xỏi đá. Nếu như bạn muốn độ bám đường và êm ái hơn để sử dụng trên những cung đường xấu hơn thì có thể lựa chọn lốp 650b (27.5″). Có thể lắp vừa cho các lốp 27.5″ x 1.8 cho đến 2.2″ thoải mái

Khung làm bằng vật liệu cao cấp Titanium vừa giảm trọng lượng xe cũng như chắc chắn, hấp thụ lực tốt hơn nhiều so với khung bằng Carbon. Và bạn hoàn toàn có thể đi bộ chuyển độ 1x hay 2x với khung sườn này.

Ghi đông được trang bị theo là loại ultra wide của Curve luôn. Giúp cho các bạn có thể thoải mái dùng những túi cỡ lớn phía trước chuẩn cho xe đạp Bikepacking. Bộ chuyển động của Sram không dây AXS Rival 1x12sp, thông số đĩa trước 38T và lip sau 10-52T. Hãng thật hiểu người đạp nên mới trang bị bộ chuyển động kiểu như này. Nó vừa gọn hàng với tối giản, vừa tính toán đủ để đi trên mọi cung đường, từ đường bằng cho đến leo trèo vẫn có thể đáp ứng OK. Phanh là phanh dầu theo kit luôn

Dưới đây là thông số kĩ thuật của chiếc xe này

Frameset

Frame – Titanium Curve GXR

Fork – Curve Ride 400

Headset – Curve 44 mm semi-internal

Seat Clamp – Curve Alloy 31.8 mm

Other – Curve Cocky Headbadge, 12 mm Front & Rear Axles, spare derailleur hanger

SRAM Rival-Eagle AXS 1 x 12 sp

Shifter/Levers – Rival AXS 1×12 sp – LHR / RHF

Brakes – Rival Flat Mount Disc // CL Paceline Rotors 160 mm

Crank – Rival D1 DUB WIDE- 38t | XXS-SM: 165 mm | M: 170 mm | LG–XXL: 175 mm

Bottom Bracket – Curve T47 DUB 68 mm

Rear Derailleur – GX1 Eagle AXS Lunar

Cassette – XG 1275 EAGLE 10-52t 12 sp

Chain – GX Eagle 12 sp

Grav AL – 700c

Curve alloy party wheels:

– Hub: DT Swiss 350 28H Centre Lock

-Spokes & Nipples: Sapim Sprint & Brass

Bars – Curve Walmer Bar
XXS: 43 | XS-M: 46 | L–XXL: 50

Stem – Zipp Service Course
XXS–S: 70 mm | M–L: 80 mm | XL-XXL: 90 mm

Seatpost – Zipp SC 0 Setback 27.2 mm

Saddle – Fi’zi:k Vento Argo

Tyres – Goodyear Connector Ultimate 700c x 40mm / Vittoria Mezcal III 27.5 x 2.1″

Bar Tape – Curve black anti-shock

curve-gxr-aka-kevin
curve-gxr-aka-kevin
curve-gxr-aka-kevin
curve-gxr-aka-kevin
curve-gxr-aka-kevin
curve-gxr-aka-kevin
curve-gxr-aka-kevin
curve-gxr-aka-kevin
curve-gxr-aka-kevin
curve-gxr-aka-kevin
curve-gxr-aka-kevin
curve-gxr-aka-kevin
curve-gxr-aka-kevin
curve-gxr-aka-kevin
curve-gxr-aka-kevin
curve-gxr-aka-kevin
curve-gxr-aka-kevin
curve-gxr-aka-kevin
curve-gxr-aka-kevin
curve-gxr-aka-kevin
curve-gxr-aka-kevin
curve-gxr-aka-kevin
curve-gxr-aka-kevin
curve-gxr-aka-kevin
curve-gxr-aka-kevin
curve-gxr-aka-kevin
curve-gxr-aka-kevin
curve-gxr-aka-kevin
curve-gxr-aka-kevin
curve-gxr-aka-kevin
curve-gxr-aka-kevin
curve-gxr-aka-kevin
curve-gxr-aka-kevin
curve-gxr-aka-kevin

 

.
.
.